CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Organix  có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

1. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM:

Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

Đơn hang trước 11h30 trưa thì sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày

Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau.

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Organix chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

2. Phí giao hàng:

  • Đơn hàng trên 1,000,000đ: miễn phí giao hàng (trừ những dịp khuyến mãi lớn)
  • Đơn hàng dưới 1,000,000đ: phí 30,000đ áp dụng cho mọi khu vực

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, trong hoạt động thực tế sẽ có lúc gặp những sai sót không đáng có. Do đó, chúng tôi có những chính sách về đổi trả những sản phẩm không đảm bảo chất lượng khiến cho quý khách hàng không ưng ý.
 

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG, TRONG VÒNG:

* 02 (hai) ngày với các sản phẩm rau củ quả tươi, thực phẩm đông lạnh

* 03 (ba) ngày với các sản phẩm khác

Bất cứ lỗi nào về chất lượng sản phẩm: rau củ bị héo, dập; ong chích dẫn đến hư bên trong quả/củ; củ quả bị già… các sản phẩm đồ khô, sản phẩm đóng gói có lỗi khách quan như lớp màng ngăn bảo vệ sản phẩm bị rách, sữa bị vón cục, ngũ cốc và các loại hạt bị mọt… Organix mong nhận được phản hồi của các anh/chị để có cơ hội được đền bù lại các sản phẩm cùng loại hoặc hoàn tiền cho Khách hàng.

Nhân viên quản lý cửa hàng nơi Khách hàng mua hàng sẽ liên lạc trực tiếp cho Khách để biết tình trạng hàng hóa và tiến hàng đổi hay hoàn tiền nhanh nhất.

Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, Organix mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả.

Rất mong Quý khách hàng cùng Organix kiểm tra hàng hóa kĩ lúc mua hàng để tránh nhầm lẫn và lưu ý về QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG nêu trên.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

– Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, quý khách có thể được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (thànhviên), bao gồm: Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc, địa chỉtên đăng nhập, mật khẩu.

– Chúng tôi cũng thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website của chúng tôi gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Mục đích sử dụng thông tin Thành viên cung cấp để:

– Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm.

– Giải đáp thắc mắc khách hàng.

– Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của website nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

– Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.